1.Chính sách vận chuyển & giao nhận:
a). Phương thức giao hàng:
Tại Khang Kiệt, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc khi khách hàng đặt qua Website: khangkiet.vn, Zalo, Fanpage hoặc gọi đặt hàng trực tiếp qua Hotline theo các phương thức sau:
-Giao trực tiếp từ nhân viên giao nhận của Công ty.
-Giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian hoạt động theo quy định của Pháp luật Việt Nam như: Grap, Giao Hàng Nhanh, J&T Express, Shopee Express, Nhất Tín logistics,...
-Giao qua chành xe, ga tàu,...
b). Thời gian giao hàng:
-Thời gian xử lý đơn hàng được tính từ khi hoàn tất thanh toán của khách hàng.
-Thời gian giao hàng tuỳ thuộc vào quy định của đơn vị vận chuyển trung gian là đối tác của Cty Khang Kiệt.
Thời gian giao hàng thông thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Ngoài ra, Chúng tôi có thể giao hàng chậm hơn khi xảy ra các trường hợp bất khả kháng như:
- Nhân viên của chúng tôi không liên lạc được với khách hàng
- Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm kiếm
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
-Khi xảy ra các trường hợp: thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh,...
c) Trách nhiệm về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Công ty TNHH Thương mại Khang Kiệt có trách nhiệm cung cấp hoá đơn, chứng từ đầy đủ theo thoả thuận với khách hàng trong quá trình giao nhận.
Đối tác vận chuyển của Công ty TNHH Thương mại Khang Kiệt có trách nhiệm bàn giao chứng từ cho khách hàng hoặc cung cấp cho cơ quan pháp luật yêu cầu.
Đơn hàng của Quý khách hàng được giao hàng tối đa 03 lần. Trường hợp giao hàng không thành công, chúng tôi sẽ có nhân viên liên hệ đến quý khách hàng để xếp lịch giao hàng cho lần tiếp theo. Trong trường hợp vẫn không liên lạc được hoặc không có sự phản hồi nào từ phía khách hàng, chúng tôi xem như đơn hàng không còn hiệu lực giao hàng.
3. Chính sách kiểm hàng:
-Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm đếm số lượng, kiểm tra loại hàng hoá và ký nhận với nhân viên giao nhận, nếu không hài lòng với sản phẩm hoặc xảy ra thừa, thiếu, bễ vỡ, nứt, mẻ,... quý khách có thể yêu cầu không nhận hàng & hoàn trả ngay khi đồng kiểm với nhân viên giao nhận.
-Trường hợp chúng tôi giao hàng theo đúng đơn đặt hàng nhưng Quý khách hàng thay đổi ý, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 02 chiều theo giá trị cước vận chuyển ghi trên đơn hàng.
-Trường hợp đơn đặt hàng số lượng lớn mà chúng tôi gửi hàng thông qua đối tác vận chuyển, nếu không hài lòng với sản phẩm hoặc xảy ra thừa, thiếu, bễ vỡ, nứt, mẻ,... quý khách có thể yêu cầu hoàn hàng, đổi hàng vui lòng thông báo đến chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng hoặc theo thoả thuận giữa 2 bên tuỳ vào từng đơn hàng phát sinh.
3.Chi phí vận chuyển:
-Khu vực nội thành Tp.HCM: 35.000 đồng/ đơn hàng
-Khu vực ngoại thành Tp.HCM, các tỉnh thành trên toàn quốc: Chi phí vận chuyển được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển trung gian
-Chi phí vận chuyển sẽ được nhân viên thông báo đến quý khách hàng trước khi thoả thuận chốt đơn hàng với quý khách.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0909.515.845